Thiết kế nội thất theo phong cách Scandinavian

08:48 11/09/2021

Với phong cách nhẹ nhàng, đem lại cảm giác mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông và hài hòa với thiên nhiên. Ở phòng khách bộ sofa cỡ to màu be ánh nâu kết hợp chiếc bàn cùng tone màu chủ đạo mang đến sự đơn giản, ấm áp, bên dưới nền nhà bên em kết hợp với thảm cùng tone màu sofa giúp không gian trở nên hài hòa hơn.

 

 

Gam màu trắng hiện lên như màu của tuyết, nó có khả năng tương phản ánh sáng, rất thích hợp cho mùa đông bởi mùa này thường sẽ bị thiếu sáng. Kết hợp màu trắng với các hệ màu khác: màu kem, đen, xám nhẹ, xanh ngọc,… giúp phần đơn điệu của không gian được giảm bớt và tăng thêm phần trẻ trung ạ.

 

Tiếp theo đến đứng trong không gian phòng ngủ phong cách Bắc âu này có thể cảm nhận được một nguồn mát lạnh tỏa ra từ nội thất và màu sắc. Bức tranh thiên nhiên phủ đầy tuyết trắng như hiện ra trước mắt với màu sơn trắng toát đặc trưng cùng với sản phẩm nội thất chất liệu gỗ thô sơ, mộc mạc. Kết hợp với màu hồng pastel và xanh ngọc nhẹ nhàng khơi gợi nguồn năng lượng tươi trẻ, hướng gia chủ tới cái nhìn tươi mới.

 

Đặc tính của phong cách này khi thiết kế nội thất căn phòng ngủ cho bé là sử dụng các gam màu tươi sáng, sinh động chính vì thế đây chính là môi trường để hình thành nên sự phát triển tính cách và sự sáng tạo của trẻ. Những món đồ phụ kiện với sắc vàng, xanh góp phần làm tăng thêm sự khỏe khoắn, năng động bên trong căn phòng của bé trai.

 

 

 

 

 

 

Thiết kế:  MTHOUSE

Chia sẻ