Phát mê với ban công rộng 20m2, nội thất chưa đến 200 triệu của cô nàng Châu Bùi

09:49 28/01/2021

Ở tuổi 23, cô nàng fashionista tài năng Châu Bùi đã nỗ lực tậu cho riêng mình một căn hộ ở ngay giữa trung tâm Sài Gòn đắt đỏ. Không những thế, vốn là một người có gu thẩm mỹ, Châu Bùi đã biến tấu ngôi nhà theo style vintage pha lẫn một chút cá tính riêng. Ấn tượng hơn cả là ban công siêu rộng lên tới 20m2 ngập tràn cây cối xanh mướt. 

 

Châu Bùi - cô nàng fashionista đã nỗ lực tậu được nhà riêng ở tuổi rất trẻ

 

Cô nàng fashionista nỗ lực mua nhà riêng ở tuổi 23

Châu Bùi sinh năm 1997 tại Hà Nội, được biết đến là một fashionista, người mẫu, người mẫu ảnh và chủ cửa hàng thời trang. Hiện cô nàng đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh.  23 tuổi, Châu Bùi đã đạt được những thành công nhất định cho bản thân mình. Sau 3 năm làm việc chăm chỉ, mới đây cô gái năng động này đã tậu được cho mình một ngôi nhà tại TP Hồ Chí Minh.

Căn hộ Châu Bùi tậu năm 22 tuổi: Nằm giữa khu trung tâm đắt đỏ, ban công siêu rộng và nội thất chỉ 200 triệu nhưng nhìn phát mê luôn - Ảnh 2.
Căn hộ xinh xắn của với style vintage

Nhớ lại quãng thời gian mới chập chững vào nghề, Châu phải di chuyển rất nhiều từ Hà Nội - Sài Gòn và ngược lại. Dù đã quen thuộc với công việc ở Sài Gòn song cô nàng vẫn cảm thấy xa lạ khi hạ cánh tới đây. Châu nhớ lại: “Có lẽ bởi ngày đó mình luôn sợ cảm giác bay 1 mình, xuống máy bay, lủi thủi về khách sạn 1 mình tới mức có lúc mình đặt chuyến bay khứ hồi chỉ cách nhau 4-5 tiếng đủ để giải quyết công việc thôi”.

Cô nàng phải di chuyển nhiều giữa Hà Nội - Sài Gòn nên quyết định mua nhà riêng để thuận tiện cho công việc
Nội thất của nhà Châu chủ yếu là gỗ nên sàn nhà được cô nàng lựa chọn chất liệu gạch, phù hợp với không khí nóng bức của Sài Gòn

Châu chỉ tiêu tốn khoảng 200 triệu đồng cho đồ decor. Cô nàng luôn biết cách tận dụng, ví dụ như khi mua một chiếc tủ trưng bày, Châu sẽ decor nó vừa để cất phụ kiện hay để làm giá đựng sách. Có một số đồ Châu chuyển từ Hà Nội vào, cô nàng cũng thích mày mò những đồ độc lạ nên hay kiếm được đồ secondhand/ hàng cũ chất lượng về làm đồ trang trí trong nhà. Thỉnh thoảng đi nước ngoài Châu cũng mua sắm được đồ đạc cho nhà mình.

 

Khu vực bếp nhỏ nhắn với tông màu chủ đạo trắng - xanh ngọc rất xinh xắn, Châu bố trí đảo bếp để có thêm không gian sử dụng

Cô nàng 23 tuổi còn đặc biệt yêu thích không gian sân vườn, gần với thiên nhiên nên đã lựa chọn căn hộ có ban công rộng. Ban công lên tới 20m2 tràn ngập cây cối xanh mướt do chính Châu chăm sóc, vun trồng. Không chỉ thoải mái trồng cây cảnh, ban công rộng còn giúp cho hai chú cún cưng của Châu được thoải mái chạy nhảy. Hơn thế nữa, ban công tràn ngập nắng và cây cối thoáng đãng cũng là nơi Châu hay ngồi làm việc nhất vì nó đem lại cho cô nàng nhiều năng lượng và ý tưởng.

Ban công siêu rộng lên tới 20m2 ngập tràn cây cối xanh tốt

 

 

Ngôi nhà giúp tinh thần Châu thư thái, phấn chấn hơn

 

Ngôi nhà mang rất nhiều ý nghĩa với Châu Bùi. Đây không chỉ là thành quả lao động chăm chỉ của cô nàng 23 tuổi tài năng, mà còn là nơi để Châu trở về sau một ngày làm việc dài mệt mỏi. Căn hộ được thiết kế theo phong cách vintage, vừa hiện đại cá tính như chính chủ nhân của nó, lại vừa thoáng đãng, khác biệt với không gian ban cộng rộng rãi, ngập tràn cây xanh. 

 

Không gian sống thực sự có rất nhiều ý nghĩa với Châu bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ, tinh thần và cả chất lượng công việc của mình. Công việc hay cuộc sống để làm được tốt bao giờ thứ quan trọng nhất cũng là sức khoẻ và tinh thần. Không gian sống có thể không cần rộng, nhưng phải sạch sẽ và ấm cúng. Bởi đây là nơi chúng ta lấy năng lượng khi mở mắt bắt đầu 1 ngày mới và cũng là nơi hồi sức, tiếp thêm năng lượng cho ta sau 1 ngày làm việc dài, vất vả.

 

Sưu Tầm

 

Chia sẻ