Nhà của Lionel Messi: Siêu biệt thự lấy cảm hứng từ bóng đá

08:44 09/02/2021

Các cầu thủ bóng đá thường có khoản thu nhập khủng sau mỗi trận bóng cũng như quảng cáo, đặc biệt là các siêu sao bóng đá nổi tiếng như David Beckham, Cristiano Ronaldo, Neymar hay Lionel Messi,…  Với khoản thu nhập khủng hành tháng, các cầu thủ này đều sở hữu những ngôi biệt thự đắt tiền và lộng lẫy nguy nga. Một trong số những ngôi nhà có kiến trúc độc đáo và lạ mắt nhất là ngôi nhà của Messi, cùng chúng tôi tìm hiểu về “dinh thự” này nhé!

toàn cảnh biet thu cua messi

 

Nhà Messi – Dinh thự lộng lẫy bậc nhất thế giới

 

Nếu như Ronaldo sở hữu ngôi biệt thự sang trọng gồm 7 phòng ngủ, 8 phòng tắm, 1 sân bóng đá mini, 1 phòng gym, 1 bể bơi với đầy đủ tiện nghi. Hay căn biệt thự của vợ chồng David Beckham với 7 phòng ngủ, 1 phòng gym, 1 hầm rượu, 1 rạp chiếu phim, 1 khu làm đẹp và trang điểm, 1 sàn catwalk, và 1 phòng đựng giày dép riêng cho bà Becks. Thì căn nhà của Messi lại sở hữu vẻ đẹp khá độc đáo với kiến trúc hình sân bóng.

 

Căn nhà Messi và vợ con anh đang ở tại Pedralbes của thành phố Barcelona, Tây Ban Nha do kiến trúc sư nổi tiếng thiết kế với diện tích hơn 1.200m2.

 

Nghe tưởng chừng khó tin nhưng rõ ràng khi muốn tìm đến nhà ngôi sao đã từng 4 lần giành quả bóng vàng cho danh hiệu cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất hành tinh. Có rất nhiều cầu thủ lựa chọn sinh sống ở những nơi xa hoa và yên tĩnh như khu phức hợp xây trên đảo hoang (Tiger Woods) hay biệt thự ở khu phố riêng tư với an ninh đảm bảo nghiêm ngặt bậc nhất như (Cristiano Ronaldo). Còn đối với Messi, anh lại chọn cho mình khu phố bình thường để xây nhà.

 

Con phố nơi Messi lựa chọn xây nhà có những tán lá cây héo úa, vỉa hè thì bong tróc gạch lát mang lại cảm giác gần gũi và bình dị như những con phố mà mọi người vẫn đang sống. Ngôi nhà của Messi trông đơn giản đến nỗi nếu như người đưa thư không kiểm tra rõ địa chỉ cho dù có đưa thư vài lần cũng vẫn nhận nhầm nhà của siêu sao này.

 

Hãy tưởng tượng, khi đứng phía trước ngôi nhà, bạn có thể rướn cổ nhìn xuyên qua hàng rào châu Âu điển hình để xem sân bóng mini của siêu sao Messi dựng lên cho con trai mình luyện tập và vui chơi hàng ngày.

 

Hơn nữa, bạn có thể thấy ban công nhìn ra Địa Trung Hải hay những cột khói đi ra từ ống khói xa xa. Đặc biệt, khi đến thăm quan ngôi nhà Messi bạn có thể nhìn thấy hồ bơi – nơi mà siêu sao người Agentina hay thư giãn và lắng nghe tiếng gầm gù của chú chó Hulk thân cận của mình.

mãn nhãn với nhà của messi

 

Thiết kế kiến trúc ngôi nhà của Messi

 

Ngôi nhà của Messi thiết kế khá ấn tượng với hình ảnh sân bóng, một bên là sân cỏ và một bên là bể bơi, ngôi nhà nằm ở vòng tròn trung tâm. Ngôi nhà có hình dạng một quả bóng với phần nửa mái nhà được lợp kính sáng sủa.

 

Theo như thông tin từ tờ báo Lavoz, biệt thự của Messi gồm 264 mét vuông dùng để xây nhà và 220 mét vuông để làm vườn. Tổ ấm mới của Messi có 2 phòng khách, 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm và 2 nhà vệ sinh,… Nơi đây chính là tổ ấm của Messi và vợ con anh

kiến trúc độc đáo ngoi nha cua messi
Kiến trúc độc đáo ngôi nhà của Messi

 

Hơn mười năm nay, Messi định cư ở Castelldefels – một khu phố yên tĩnh cách trung tâm thành phố Barcelona khoảng 25 km với mục đích để không bị chú ý và soi mói. Sau nhiều lần thay đổi nhà, năm 2010 Messi đã sở hữu một căn biệt thự có một không hai để ổn định cuộc sống với vợ Antonella Roccuzzo và hai cậu con trai.

 

Để có thể sở hữu căn biệt thự này, Messi phải chi khoảng 2 triệu Euro để có được căn nhà mơ ước, con số này không thấm thoát gì so với tiền lương khoảng 10,5 triệu Euro của ngôi sao người Agentina này được nhận mỗi năm. Hơn nữa, Messi còn kiếm được bội tiền từ việc kiếm các hợp đồng quảng cáo mỗi năm từ các nhà tài trợ nổi tiếng.

 

phòng khách trong ngoi nha cua messi
Phòng khách nhà Messi

 

phòng tắm nhà messi
Phòng tắm nhà Messi

 

phòng ngủ nha messi

 

không gian thư giãn nhỏ trong nha cua messi
Không gian thư giãn nhỏ trong nhà Messi

Sưu Tầm

Chia sẻ