Ngôi nhà mộc mạc, thoáng đãng, có nhiều cây xanh và ánh sáng tự nhiên

10:15 09/03/2021

Chúng mình đều thích sự mộc mạc, thoáng đãng, có nhiều cây xanh và ánh sáng tự nhiên, là chốn bình yên cuối ngày để có thể bỏ lại những mệt nhọc ngoài kia. Thế nhưng trong quá trình lên ý tưởng thiết kế, xây dựng, hoàn thiện đến dọn nhà đúng là không thể tránh khỏi những tranh luận, bất đồng ý kiến nên 2 vợ chồng mình nhiều khi cũng mệt mỏi, nhưng sau tất cả, nhìn thành quả thì đã có thể gật đầu mãn nguyện..

Mặt tiền ngôi nhà 6x18

 

Phòng khách liền phòng bếp

 

Là 1 ngôi nhà mà dù nắng hay mưa 2 vợ chồng đều tranh nhau góc nào đẹp nhất, chill nhất..vì mọi ngóc ngách và vật dụng trang trí trong nhà cả hai đều cùng nhau chọn lựa từng cái một nên rất là ưng ý. Ban ngày, ngôi nhà ngập tràn ánh sáng và gió, cây xanh len lỏi vào từng ngóc ngách, có nơi để ngồi trà, rượu đàm đạo, có nơi để nằm dài đọc sách bên mảng cây xanh...vào ban đêm, nhìn từ xa, ngôi nhà như chiếc lồng đèn trung thu vì ánh sáng đèn hắt ra từ các ô gạch thông gió, ánh đèn từ gốc cây kết hợp cùng với đèn Led trần chiếu điểm như vũ điệu ánh sáng đang trình diễn..

 

 

Từ ngoài sân bước vào

 

Gian bếp đầy nắng đến 6h chiều mới lên đèn

Là 1 ngôi nhà đến đúc lúc để an ủi cả 2 vợ chồng trẻ chúng mình cùng cố gắng vượt qua những khó khăn về việc ra riêng và chăm sóc 2 con nhỏ, và cả việc có thể nhìn nó mà chậm lại những lúc giận hờn nhau khi cả hai đã xây dựng nên ngôi nhà này!

Cầu thang thép

 

 

 

View Phòng ngủ
View từ phòng WC

 

Phòng sinh hoạt chung

 

 

Chổ nào cũng thoáng và xanh mát

 

Nguồn: sưu tầm

Chia sẻ