Ngôi nhà mơ ước tràn ngập yêu thương

08:45 19/03/2022

Vừa kịp hoàn thành giấc mơ ấp ủ ở độ tuổi 30, một lời hứa với ngoại về một căn nhà nhỏ xinh xắn để sống cùng ngoại… Từ việc lên ý tưởng, thuê thiết kế và thi công ngôi nhà mình đều làm việc qua online. 

 

Ngôi nhà trên diện tích đất khá nhỏ nhưng bố trí hợp lý và thông thoáng

 

Ngôi nhà 62m² nhưng chừa 1 mét dài làm thoát hiểm nên diện tích còn 58m

 

Phòng khách đơn gian nhưng hiện đại, kết nối trực tiếp đến bếp ăn

 

Hơn 1 năm tìm hiểu mình đã chọn được nơi gửi gắm. Mặc dù mọi người cho rằng tự làm sẽ tiết kiệm hơn. Nhưng mình nghĩ “việc ai người đó làm” sẽ tốt hơn. Một đứa con gái không biết gì như mình thì dành thời gian đó kiếm tiền và giao cho nơi mình tin tưởng là được. Cho nên mình “cày” không mệt mỏi từ sáng đến đêm, ngày ngủ được 5 tiếng

 

Cầu thang tinh tế, hiện đại - tận dụng không gian hiệu quả

 

Giếng trời lớn là nơi lưu thông không khí trong nhà, giúp mọi phòng đều thông thoáng mát mẽ

 

Ngôi nhà 62m² nhưng chừa 1 mét dài làm thoát hiểm nên diện tích còn 58m² được thiết kế lệch tầng, 1 trệt 1 lầu và 1 tum, chừa sân thượng và sân phơi để sau này làm 1 vườn rau sân thượng.

3 phòng ngủ, 2wc, 1 phòng thờ, trệt mình làm 1 phòng ngủ cho ngoại để ngoại tiện đi lại.

 

Không gian xanh mát mẻ cho nhà chỉ 58m2

 

Ô giếng trời giữa nhà khá rộng, nên thoáng và cực kì nhiều ánh sáng, thêm cửa lùa sau phòng nên mặc dù nhà hướng Nam nhưng vẫn rất mát, ban ngày hầu như không cần bật đèn. Hiện tại mẹ đã đón ngoại lên chăm giúp mình, quyết định làm vội không đợi đủ ngân sách, vì ngoại lớn tuổi rồi sao mà đợi mãi mình được. Nên hiện tại mình vẫn ngắm nhà qua hình ảnh, ráng thêm 1 năm làm việc chăm chỉ bên xứ người... để mong sớm được về cùng ngoại và gia đình.

 

 

 

Phòng ngủ đơn giản mà hiện đại, phông mà trắng giúp căn phòng thêm rộng rãi

 

 

Nhà vệ sinh hiện đại

 

 

 

 

Khu vực thời

 

 

Thanh Trần

Chia sẻ