Căn biệt thự 2 triệu đô của Ngọc Trinh

06:11 24/01/2021

Ngọc Trinh dọn về sống tại biệt thự rộng hơn 800m2 trị giá 2 triệu đô tại Quận 9, TPHCM cách đây chưa đầy một năm.

Cận cảnh ngôi biệt thự sang trọng giá 50 tỉ đồng, rộng 800m2 của Ngọc Trinh Ngọc Trinh vừa mới dọn về sống tại biệt thự rộng hơn 800m2 trị giá 50 tỉ đồng tại Quận 9.
Cận cảnh ngôi biệt thự sang trọng giá 50 tỉ đồng, rộng 800m2 của Ngọc Trinh

 

Được biết, giá trị ban đầu của căn biệt thư này 25 tỉ. Tuy nhiên, Ngọc Trinh đã đầu tư thêm nội thất nhập từ nước ngoài về nên đã ngốn thêm gần 1 triệu USD. Chính vì thế, ước tính tổng giá trị của biệt thự này của cô có giá khoảng 2 triệu USD.

 

Với cách thiết kế thông minh, biệt thự của người đẹp có không gian mở, tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên.

Được biết giá trị ban đầu của căn biệt thư này 25 tỉ. Tuy nhiên, Ngọc Trinh đã đầu tư thêm nội thất nhập từ nước ngoài về nên đã ngốn hơn 1 triệu USD. Chính vì thế, ước tính tổng giá trị của biệt thự này của “Nữ hoàng nội y” có giá gần 50 tỉ đồng.

 

Với cách thiết kế thông minh, biệt thự của người đẹp có không gian mở, tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên. Bên trong khu biệt thự, người đẹp còn tỉ mỉ bài trí khu trưng bày túi xách, giày dép, quần áo.
Bên trong khu biệt thự, người đẹp còn tỉ mỉ bài trí khu trưng bày túi xách, giày dép, quần áo.

 

Cận cảnh căn biệt thự 2 triệu đô của Ngọc Trinh, bước vào trong mới thấy mấy ai chịu chi gần 1 triệu đô riêng nội thất - Ảnh 5.
Căn nhà được thiết kế với tông màu chính là màu trắng vời nhiều cửa sổ kính trong suốt có thể nhìn ra bên ngoài bể bơi và sân vườn.

 

Cận cảnh căn biệt thự 2 triệu đô của Ngọc Trinh, bước vào trong mới thấy mấy ai chịu chi gần 1 triệu đô riêng nội thất - Ảnh 8.
Khu vực phòng chứa đồ hàng hiệu của người đẹp giống như một showroom trưng bày khiến fan choáng ngợp. Trong ảnh là tủ quần áo hàng hiệu.

 

Cận cảnh căn biệt thự 2 triệu đô của Ngọc Trinh, bước vào trong mới thấy mấy ai chịu chi gần 1 triệu đô riêng nội thất - Ảnh 9.
Kế đến là dãy tủ chứa đựng hàng trăm đôi giày dép.

 

kham pha moi ngoc ngach can biet thu trieu do cua ngoc trinh chi noi that da chiem 23 ty dong f09a5bd2637324924439581587
Cô còn dành riêng một căn phòng chỉ để chứa túi xách đủ màu sắc.

 

kham pha moi ngoc ngach can biet thu trieu do cua ngoc trinh chi noi that da chiem 23 ty dong eaa3b03f637324923726489587
Phòng ngủ rộng rãi thoáng đãng nổi bật với tông màu hồng và tràn ngập ánh sáng.

 

Cận cảnh căn biệt thự 2 triệu đô của Ngọc Trinh, bước vào trong mới thấy mấy ai chịu chi gần 1 triệu đô riêng nội thất - Ảnh 15.
Phòng tắm không có cửa hoặc vách ngăn.

 

Cận cảnh căn biệt thự 2 triệu đô của Ngọc Trinh, bước vào trong mới thấy mấy ai chịu chi gần 1 triệu đô riêng nội thất - Ảnh 19.
Khu vực bể bơi và sân vườn sang chảnh, mướt mắt của người đẹp.

 

kham pha moi ngoc ngach can biet thu trieu do cua ngoc trinh chi noi that da chiem 23 ty dong 791bcdc6637324925127833587

 

rước sự thắc mắc về nguồn thu nhập mặc dù không hoạt động nhiều trong làng giải trí, Ngọc Trinh đáp: “Tôi không có nói mình là người giàu nhất showbiz. Tôi bước chân vào kinh doanh gần 10 năm, công việc đầu tiên là liên kết với một công ty thời trang tạo ra một dòng sản phẩm phù hợp với phụ nữ thành thị. Trải qua nhiều công việc kinh doanh riêng khác nhau, hiện tại tôi đã thu nhỏ mô hình spa, mỹ phẩm, thời trang lại mà tập trung vào bất động sản, nhà hàng, phim ảnh và tới đây nữa là chứng khoán. Tôi không phải là một cô gái thông minh, giỏi giang, biết tính toán, nhưng tôi là một cô gái nhạy cảm trong kinh doanh và tôi may mắn”.

 

xem chi tiết nhà của Ngọc Trinh

 

 

Sưu Tầm

Chia sẻ