Mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp giá rẻ

08:48 14/03/2021

1. Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ

xin bản vẽ mẫu nhà cấp 4 1

Nhìn từ xa bản vẽ mẫu nhà cấp 4 nổi bật với gam màu trắng tinh khôi của sơn tường kết hợp hài hòa cùng với màu nâu của những hệ trụ cột, chân tường càng làm cho mẫu nhà cấp 4 trở nên đẹp, sang trọng hơn nhiều. Có thể nói mái thái là một trong những kiểu mái chính trong các kiến trúc nhà ở cấp 4 hiện nay. Không chỉ có tác dụng chống nóng, tránh mua mà còn là ngôi nhà trở nên thanh thoát, không gian bên trong rộng rãi có tính thẩm mỹ cao.

 

xin bản vẽ mẫu nhà cấp 4

Mẫu nhà cấp 4 mái thái sử dụng hệ cửa gỗ cao cấp cùng các hệ cửa kính cường lực tạo sự hiệu đại cho ngôi nhà, khoảng vườn xanh phía trước được tận dụng nhằm đưa gửi thiên nhiên vào nhà một cách hiệu quả. Để đáp ứng được các tiêu chí đưa ra của gia chủ, kiến trúc sư đã lên phương án bố trí mặt bằng nhà cấp 4 mái thái đầy đủ tiện nghi với việc phân chia các phòng theo từng diện tích, sắp xếp hợp lý nhằm tối ưu không gian hiệu quả.

 

xin bản vẽ mẫu nhà cấp 4 4
Phòng khách, bếp, phòng ăn, 3 phòng ngủ, phòng thờ, 2 WC

 

2 Thiết kế nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ giả biệt thự

 

  • Diện tích khu đất: 10x40m
  • Diện tích xây dựng: 7.5×16.5m
  • Mặt tiền chính: 7.5m
9 mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp 4

Thiết kế nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ giả biệt thự được thiết kế theo phong cách Mỹ rất sang trọng, những đường nét mới lạ kết hợp mái thái dốc giật cấp, thiên nhiên xanh xen kẽ giúp ngôi nhà thu hút được mọi ánh nhìn.

9 mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp 5

Màu trắng được làm chủ đạo đưa đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi kết hợp mái ngói xanh lam lạ mắt đem đến cái nhìn hiện đại. Bên dưới phía chân tường mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ dùng gạch ốp giúp bảo vệ ngôi nhà những ngày mưa bảo được tốt hơn.

9 mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp 6
Phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, 3 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh chung, khu giặt rửa.

 

3 Mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp kiểu nhà vườn

 

  • Diện tích khu đất: 700m2
  • Diện tích xây dựng: 13x14m
  • Mặt tiền chính: 13m
9 mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp 7

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp với mái ngói đỏ truyền thống nổi bật cộng hưởng với màu trắng, xám nhẹ nhàng đẹp mắt. Hệ thống cửa gỗ pano kính cường lực cách âm tốt nhất giúp ngôi nhà tránh khỏi tiếng ồn mà còn đem lại cái nhìn sang trọng và tinh tế.

 

9 mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp 8
Phòng khách, phòng thờ, bếp, phòng ăn, 3 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh chung, khu giặt phơi.

 

4. Bản vẽ mẫu nhà cấp 4 hình chữ L 8x12m

 

xin bản vẽ mẫu nhà cấp 5


Bản vẽ mẫu nhà cấp 4 hình chữ L độc đáo phong cách hiện đại gần gũi với thiên nhiên thu hút mọi ánh nhìn. Màu trắng đơn giản nhưng toát lên được thần thái sang trọng đan xen thêm những màu sắc nâu của hệ cửa kính cùng chút gỗ mộc mạc. Việc sử dụng cửa gỗ cao cấp kết hợp những cửa kính vừa thu hút được ánh sáng từ bên ngoài vào mang đến sự thông thoáng, rộng rãi bên trong vừa giúp cho ngôi nhà trở nên sang trọng, ấn tượng hơn.

 

xin bản vẽ mẫu nhà cấp 4 7
Phòng khách, bếp phòng ăn, 3 phòng ngủ, 2 WC

Thiết kế nhà chữ L nhằm tạo ra một góc sân rộng rãi tận dụng để trồng cây xanh, trong khi đó thiên nhiên bên ngoài ngập tràn sắc xanh, hương sắc của những loài hoa. Nhà cấp 4 tuy nhỏ gọn nhưng mang lại một không gian sống thư giãn, thoải mái cho tất cả các thành viên trong gia đình.

 

5. Bản vẽ mẫu nhà cấp 4 diện tích 120m đẹp tiện nghi

 

xin bản vẽ mẫu nhà cấp 4 12

Một trong những kiểu thiết kế nhà cấp 4 đẹp được nhiều người xin bản vẽ mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn. Thiết kế hiện đại phong cách tối giản song các phòng được bố trí tiện nghi, hợp lý đảm bảo cho không gian sinh hoạt tiện nghi thuận lợi giúp cho quá trình thư giãn được tốt nhất.

xin bản vẽ mẫu nhà cấp 4 13

Thiết kế khuôn viên biên ngoài bản vẽ mẫu nhà cấp 4 rộng rãi với cây xanh, khu vực thư giãn cho các thành viên trong gia đình, lối sân bên ngoài rộng rãi kết hợp thêm thiên nhiên giống như một biệt thự mini nhỏ tuyệt đẹp.

xin bản vẽ mẫu nhà cấp 4 17
Phòng khách, bếp, phòng ăn, 3 phòng ngủ, phòng thờ

6 Mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ
 

9 mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp 14

 

Mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ thiết kế đơn giản không quá cầu kỳ thích hợp cho nhiều thành viên trong gia đình. Mái ngói đỏ tươi tính thẩm mỹ cao với các hệ trụ cột vững chắc, cửa gỗ nhằm cách âm hiệu quả cho ngôi nhà trở nên sang trọng hơn

 

9 mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp 15
Phòng khách, phòng thờ, bếp, phòng ăn, 3 phòng ngủ, , 2 WC, 1 phòng sinh hoạt chung cho cả gia đình.

L.P

Chia sẻ