Ngôi nhà thành phố mơ ước được xây dựng trên mảng đất méo 44m2

03:24 26/02/2023

Xin phép chia sẻ người xem căn nhà mới nhất của Anda House được xây dựng trên thửa đất méo rộng 44m2. Căn nhà này được thiết kế và thi công dựa trên ước mơ về tổ ấm tương lai của chính gia đình tôi. Hy vọng nó cũng sẽ mang đến cho các bạn một chút cảm hứng về tổ ấm tương lai của các bạn.

 

Ở thủ đô Hà Nội hay TP Hồ Chí Minh nơi đất chật người đông thì việc sở hữu cho gia đình mình một căn nhà, dù chỉ là một  căn nhà nhỏ thì đằng sau đó là rất nhiều mồ hôi và sự cố gắng của người gia chủ. Là một nhà phát triển BĐS và có đam mê bất tận với những ngôi nhà ống diện tích nhỏ tôi luôn xem mỗi một dự án mới được triển khai như một thách thức mới mà tôi cần phải chinh phục. Và tôi cũng ko ngừng đặt ra cho mình những yêu cầu cao hơn qua từng dự án. Để làm được được điều đó, tôi không được phép giới hạn tư duy thiết kế của mình bởi bất kỳ một  nguyên tắc nào cả. Với tôi chỉ cần đó là một ý tưởng tuyệt vời thì tôi và ekip của mình sẽ theo đuổi nó đến cùng.

 

 

Tôi muốn khách hàng của mình tự hào vì được sở hữu những ngôi nhà do chúng tôi làm ra. Tôi muốn những đứa trẻ được lớn lên với một tuổi thơ đầy ắp những kỷ niệm đẹp bên trong những ngôi nhà đáng sống đó. Và trên tất cả tôi muốn hiện thực hoá cho khách hàng của mình ước mơ về một tổ ấm hạnh phúc, điều mà họ vẫn luôn tìm kiếm mỗi ngày.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguyễn Mạnh Dũng

 

Chia sẻ